Kinh doanh trà giảm cân online: Lãi 45%, làm đại lí dễ như bán rau

40

Với chiết khấu lên tới 45% tổng doanh thu, nhiều sản phẩm trà giảm cân được rao bán tràn lan trên các mạng xã hội, tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với người sử dụng.

Nguồn : https://vietnammoi.vn/giam-can-golean.html?utm_source=team_seo&utm_medium=seo&utm_campaign=thang3

  • Mỹ phẩm Phương Anh có phải kem trộn
  • Thời tiết 3 ngày tới, Hà Nội nóng như nung
  • Cập nhật tình hình dịch virus corona ngày 30/3: Việt Nam có ca nhiễm thứ 194, dự báo hàng trăm nghìn người ở Mỹ có thể tử vong do dịch
  • Hãy chăm sóc răng miệng vì nó có thể khiến bạn sinh non hoặc em bé mắc bệnh bẩm sinh
  • Hướng dẫn khám chữa bệnh ở Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

  • Gần đây, các trường hợp suy thận vì uống trà giảm cân có chất cấm hay nhập viện vì uống quá nhiều thuốc giảm cân không nguồn gốc… đang gióng lên hồi chuông về việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng, thuốc có tác dụng giảm cân được bán tràn lan trên thị trường.

    Kinh doanh trà giảm cân online: Lãi 45%, làm đại lí dễ như bán rau - Ảnh 1.

    Các loại trà giảm cân được rao bán trên các website. (Ảnh chụp màn hình).

    Không tốn kém thời gian, chỉ cần bỏ ra 2 – 3 phút thực hiện thao tác tìm kiếm trên mạng xã hội Facebook, khách hàng sẽ có hàng trăm thông tin về các hãng trà giảm cân với đa dạng về chủng loại, giá tiền,…. Bên cạnh việc bán sản phẩm, nhiều đầu mối trà giảm cân liên tục quảng cáo tìm đại lí, cộng tác viên với  mục đích mở rộng mạng lưới bán hàng, chia sẻ bí quyết làm giàu,… hướng tới người dùng là sinh viên, học sinh, mẹ bỉm sữa,…

    Không qui định thời gian, không ép doanh số, đảm bảo chiết khấu cao, vốn 2 triệu đồng có ngay lợi nhuận… là những ưu đãi hấp dẫn về công việc kinh doanh trà giảm cân mà chị Nguyễn Thơm – đại lí cấp 1 trà giảm cân thương hiệu C.A tại Hà Nội chia sẻ trên Facebook cá nhân để “chiêu mộ” cộng tác viên.

    “Trà giảm cân là loại thực phẩm chức năng không thể thiếu đối với phụ nữ, thậm chí người già hoặc người bị mỡ máu dùng cũng tốt. Tiềm năng kinh doanh mặt hàng này rất lớn, chỉ lo không có hàng để bán”, chị Thơm quảng cáo.

    Đa số các loại trà giảm cân đều được quảng cáo có hàng loạt các công dụng như: giàu chất chống oxy hóa, chất xơ tác dụng thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt, giải độc và đào thải mỡ thừa ra ngoài qua đường tiêu hóa,… Giá các sản phẩm dao động từ 150.000 – 300.000 đồng, đóng gói đa dạng thành các túi trà lọc hoặc trà hòa tan,….

    Theo tìm hiểu của PV, chỉ cần mua 5 sản phẩm với hóa đơn 2 triệu đồng, người mua sẽ lập tức được chiết khấu 6% và trở thành cộng tác viên kinh doanh của công ty. Nhập nhiều hàng, người bán sẽ nhận mức chiết khấu cao và có thể được nâng cấp làm đại lí phân phối sản phẩm đến các cộng tác viên kinh doanh nhỏ, lẻ.

    Đồng thời, các công ty sẽ có bảng chiết khấu cho từng người kinh doanh dựa vào doanh số. Cụ thể, công ty trà giảm cân C.A qui định: doanh số 1,5 triệu đồng sẽ nhận chiết khấu 25% tương đương 225.000 đồng; doanh thu 3 – 30 triệu đồng, công ty chiết khấu từ 25 – 40% tương đương với số tiền từ 750.000 – 12 triệu đồng; với doanh thu đạt 60 triệu đồng, cộng tác viên sẽ được chiết khấu 45% tương đương với 27 triệu đồng.

    Kinh doanh trà giảm cân online: Lãi 45%, làm đại lí dễ như bán rau - Ảnh 3.

    Bảng chiết khấu kinh doanh các sản phẩm trà giảm cân. (Nguồn: C.A).

    Bên cạnh các chiết khấu hấp dẫn, các đại lí khẳng định cộng tác viên sẽ dược dạy cách bán hàng, cách đăng thông tin sản phẩm trên các trang mạng xã hội, cách trả lời và tư vấn cho khách, thậm chí các phản hồi tốt từ khách đều được chia sẻ tới các thành viên bán hàng để tạo uy tín cho sản phẩm.

    Kinh doanh trà giảm cân online: Lãi 45%, làm đại lí dễ như bán rau - Ảnh 4.

    Đại lí tư vấn cách bán hàng đem lại chiết khấu cao. (Ảnh chụp màn hình).

    Trao đổi về chất lượng sản phẩm, chị Thơm cho hay: “Phải có niềm tin vào sản phẩm mình sẽ bán thì mới tư vấn tốt được cho khách”. Đồng thời, chủ đại lí này cũng khẳng định sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, vô hại và được chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn y tế.

    Bàn về các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân trên thị trường, chị Lê Hoàng – chủ hiệu thuốc tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) nhận định, sản phẩm này đang đánh trúng tâm lí nhiều bà nội trợ trong việc lấy lại vóc dáng bằng các phương thức đơn giản.

    “Các loại trà giảm cân quảng cáo trên thị trường thường dễ sử dụng, tiên lợi, chỉ cần pha như trà túi lọc, có mùi thơm dễ chịu. Tuy nhiên, sản phẩm nhiều người bán chưa hẳn đã tốt mà bởi vì chiết khấu cao, quảng cáo hấp dẫn nên ai cũng muốn bán. Do đó, khách hàng nên tìm hiểu kĩ nguồn gốc thuốc, không tự ý dùng để tránh gánh hậu quả khôn lường”, chủ hiệu thuốc tư vấn.

    Suýt chết vì uống trà giảm cân mua trên mạng

    Ngày 25/1, thôn tin với báo chí, TS.BS Nguyễn Trọng Hưng, Phó Trưởng khoa Dinh dưỡng và tiết chế lâm sàng, Bệnh viện Nội tiết Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân P.T.H. (19 tuổi, trú tại tỉnh Hà Nam) trong tình trạng nguy kịch do uống trà giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ.

    Theo BS. Hưng, chị H. đã tự tìm hiểu trà giảm cân trên mạng để mua uống do bị bạn bè chê béo. Sau khi uống chỉ trong khoảng hai tuần, chị H. giảm đến 5kg nhưng cơ thể luôn mệt mỏi, khát nước, đầy bụng, người lả đi và được người nhà đưa tới Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

    Kết quả xét nghiệm cho thấy, bệnh nhân có lượng đường huyết trong máu tăng, men gan tăng gấp 30 lần bình thường gây tổn thương, hủy hoại tế bào gan, có dấu hiệu của suy gan, suy thận.

    Theo chị H., vì mặc cảm với cân nặng, chị đã tìm mua trà giảm cân trên Facebook với  quảng cáo thành phần là hoa quả sấy, bệnh nhân đái tháo đường vẫn hoàn toàn dùng được. Sau khi dùng sản phẩm, chị H. có cảm giác chán ăn, đau đầu, mệt mỏi dẫn tới đột quị. Tại bệnh viện, chị H. đã được bù dịch, dùng thuốc bảo vệ tế bào gan và khống chế lượng đường huyết. Do được phát hiện và xử lí kịp thời nên bệnh nhân may mắn không bị tổn thương về não.


    Bạn đang đọc bài viết Kinh doanh trà giảm cân online: Lãi 45%, làm đại lí dễ như bán rau tại chuyên mục Tin tổng hợp, trên website Tin tức nhanh tổng hợp.

  • Bộ Công Thương vào cuộc làm rõ phản ánh ‘không bán khẩu trang, nước rửa tay, xin miễn hỏi’ tại chợ thuốc Hapulico
  • TP HCM: Thêm một người tại quận 10 khai báo có tiếp xúc gần với ca nhiễm số 34 ở Bình Thuận
  • Ông Nguyễn Hữu Tín: ‘Tôi biết tôi sai rồi, tôi chấp nhập cáo buộc, không oan sai’
  • Giá heo hơi hôm nay 9/1: Đà giảm chưa dừng, thị trường miền Nam mất tiếp 5.000-6.000 đồng/kg
  • Cập nhật tình hình dịch virus corona ngày 21/3: Số ca tử vong ở Italy và Tây Ban Nha tăng kỉ lục, Việt Nam có ca nhiễm thứ 91
  • Lịch chiếu phim ngày mai (3/1/2020) tại một số rạp CGV Hà Nội
  • Giá vé máy bay từ Hàn Quốc đến Trung Quốc tăng gấp 4 lần khi dịch virus corona lây lan nhanh
  • Lo ngại tiêu cực trong chi hơn 7.200 tỉ đồng thu nhập tăng thêm
  • Những địa điểm lí tưởng để ngắm pháo hoa đón Tết Dương lịch 2020 tại Đà Nẵng
  • Cập nhật tình hình dịch virus corona (covid-19) ngày 19/2: Sau vài ngày giảm, số ca tử vong tại Trung Quốc lại tăng mạnh, vượt 2.000 người